Blogger Ni Cyprus!!!!

Thursday, October 19, 2006

PARA SA IYO AKING MAHAL

d ako makatulog kasi naiisip kita at naghahanda ng mga sasabihin ko sau...afraid because if you dont like me pero sabi nga nila eh think positive diba!!!!!!

goodnight my inspiration...hope u have d best day of your life tommorow..just always pray to HIM..God always thereand iam alwayz here for you...have a very sweet dream...love you always.......

even before na nagaaway tayo lagi noon.,naisip ko bakit ba tayo nagaaway no reason diba!!! sorry nga pala sa mga nasabi ko noon lasing ako noon tapos nasaktan lang ako tsaka im jealous with some one else i dont mean to hurt you pero huli na para mag sisi atleast nag sosorry ako sa iyo....

im inspired to watch pda because of yeng and RJ parang nakaka relate ako from us.....ang sarapsarap ng feeling mainlove...... pag naiisip ko sila i said that sana kaya ko din gawin yon with my special someone rigth now...... gannon pala talaga ang feeling para talaga nasa heaven... tsaka gusto mo sya sayo lang.... like nga sa situation ko di ko pa nasasabi sa kanya masaya na ako lalo na kung ganun din ang feeling for me......

sometimes nga eh your face enter in my dream..nakwento ko nga kay marifi noon eh napanaginipan kita sabi niya bakit daw i said "i don't know maybe i missed her" but now i know why you always in my dream simply i love you pala... take note kami pa ni shina nun..siguro kaya ganon ang kinalabasan ng relationship namin because kaw pala mas mahal ko pero minahal ko din si shina kaso i realize na mas mahal pala kita.....

you know you complete my day especially my life iam very happy kasi hindi ka pala nwala sa puso ko....why i would searching a great love eh nakita ko na pala noon pa...maybe i was hurt muna with someone else to realize that you are the one pala..parang ito yatang nagbabasa nito nayon ang tinutukoy ko.. i know naman na nagkamali ako noon ng pakawlan kita sumuko agad at nagmahal ng iba pero napantayan yung pagmamahal ko sayo!!!!!!!
nilagay ni: Dragon Fighter at 8:59 PM

0 suhistiyon:

Post a Comment

<< Home